1 tháng 9, 2017

Đàn Korg Pa700

Đàn Korg Pa700 - Đàn Korg mới nhất sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào dầu tháng 11 năm 2017
https://goo.gl/4nEGDt

Đàn KORG Pa700 mới chính hãng

Korg Pa700 - Tuyệt phẩm mới nhất của dòng Đàn Korg sẽ có mặt tại Việt nam vào đầu tháng 11 năm 2017

Đàn Roland Pa700 mới

Hiệu suất đưa bạn đến các địa điểm
KORG ra mắt sản phẩm High Performance Arranger mới nhất trong Pa-Series của Arrangers chuyên nghiệp, Pa700. KORG Pa700 có rất nhiều âm thanh mới (có tính năng Defined Nuance Control cho tính hiện thực nâng cao) mang lại cho buổi biểu diễn tươi mới và thú vị, cũng như một phạm vi mở rộng khổng lồ bao gồm các thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Kết hợp với chức năng hiệu năng mạnh mẽ, giao diện người dùng trực quan và âm thanh phong phú, điêu khắc, và bạn có Arranger cho người chơi sành điệu và đòi hỏi cao nhất.

Hoàn toàn mới là việc bổ sung KAOSS FX, cho phép bạn kiểm soát sáng tạo về hiệu suất của bạn. Từ việc biến đổi tinh tế giữa các biến thể và các loại Drum Kit, sự pha trộn giữa âm thanh đệm, sống lại các nhịp điệu đang diễn ra, đến những hiệu ứng cực nhanh nhất của các DJ, sự chậm trễ và arpeggios, bạn có thể thêm 'liquid mixing' vào bất kỳ Style nào hoặc MIDI Song với sự trợ giúp của các tính năng thành phần được hỗ trợ bởi máy tính dễ sử dụng. Đẩy mạnh ranh giới của âm nhạc của bạn!

Với nhiều sức mạnh hơn bao giờ hết và nhiều tính năng mới được chờ đợi từ lâu, Đàn Kor​g Pa700 thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các trạm làm việc arranger. KORG đã đưa ra những âm thanh mới hơn, thực tế hơn và những tính năng mạnh mẽ mới, với thiết kế mỏng và chuyên nghiệp, với giá cả phải chăng hơn.

đàn korg pa700 mới chính hãng

Slim, mạnh mẽ và dễ sử dụng Pa700 là một khái niệm kết hợp một cấu hình mỏng với motif thị giác chuyên nghiệp. Bộ khuếch đại 2x25 Watt truyền cho 2 loa ngoài trong một thùng loa bass-reflex để tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc phong phú, tràn đầy. Bảng điều khiển chính đã được tối ưu hóa để đảm bảo rằng tất cả các điều khiển được bố trí theo vị trí và trực quan để làm cho mọi hoạt động đều trơn và tự nhiên. Màn hình hiển thị TouchView dung lượng lớn, sáng sủa và đậm, màn hình hiển thị điện dung mới được trang bị giao diện đồ họa được thiết kế lại dễ dàng hơn bao giờ hết để đọc, ngay cả trong những môi trường ánh sáng yêu cầu cao nhất.

đàn korg pa700 mới giá rẻ   đàn korg pa700 mới nhất 2017

vv....

KORG chịu trách nhiệm cho các bàn phím người sắp xếp thành công nhất và được tôn trọng nhất trên thế giới. Được sử dụng bởi vô số nhạc sĩ chuyên nghiệp ở mọi quốc gia trên thế giới, các nhà tổ chức KORG đã gây ấn tượng với khán giả và vui chơi ở khắp mọi nơi với sự kết hợp kỳ diệu của chất lượng và tính năng âm thanh vượt trội. Công nghệ KORG pha trộn lịch sử KORG tuyệt vời này với những năng lực và ý tưởng mới mẻ của các nhạc sĩ khắp thế giới để mang lại một tiêu chuẩn mới cho những người sắp xếp. Kết quả là một nhà máy điện âm nhạc có gói công nghệ ảo thuật vào một thiết kế mát mẻ và thân thiện với người sử dụng: KORG Pa700

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu 1 em Korg Pa700 nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất nhé !  Hotline: 0966 037 596

-----------------------------------------------------------------------------------
NHẠC CỤ HỒNG NHUNG
Đồng hành cùng nhạc công !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét